Mô tả công việc
Mô tả:
• Chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động liên quan đến kinh doanh, công việc:
• Phê duyệt, điều chỉnh phương án kinh doanh của phòng;
• Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng;
• Tiến hành tổ chức đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên kinh doanh;
• Quản lý, đánh giá và phân công công việc nhân viên;
• Báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh cho Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
– Làm việc từ t2 – t6 và 2 ngày t7 cách tuần
• Yêu thích công việc kinh doanh.
• Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong cùng lĩnh vực;
• Hoặc đã có thêm kinh nghiệm quản lý kinh doanh khu vực – Vùng;
• Có khả năng cam kết và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh;
• Khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh;
• Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh;
• Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự;
• Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống;
• Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập/ đội nhóm tốt.